Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

Con trai Mẹ vẫn đang bị ốm. Thứ 7 và chủ nhật Mẹ được nghỉ nên ở nhà chơi với con. Con ốm nên mặt buồn thiu, chẳng chịu cười như mọi hôm gì cả, thương quá. Chiều qua con khó chịu nên quấy lắm, mãi chẳng chịu ngủ, mà cũng không muốn chơi. Mẹ và bà thay nhau bế con. Đêm qua con trai Mẹ bị sốt, không cao, nhưng con khó chịu lắm, ngủ không ngon giấc. Bà dậy lấy nước lá dấp cá bôi lên đầu cho con và cho con uống nước. Sáng nay thì con đỡ nóng rồi, chịu chơi hơn rồi, nhưng vẫn ho nhiều lắm. Vì con ho nên ăn cứ hay bị nôn, Mẹ phải chia nhỏ bữa ăn ra cho con. Hôm qua Mẹ nấu cháo lá hẹ với cả tía tô cho con ăn, mong là con sẽ nhanh khỏi để còn ăn nhiều nhanh lớn chứ. Mấy hôm nay bị cúm làm con trai Mẹ gầy hơn bao nhiêu, bế nhẹ lắm, Mẹ thương con quá Bin a.
Mẹ đi làm mà lúc nào cũng nghĩ đến con, thương con lắm, không biết con trai Mẹ ở nhà với bà có ngoan không, có chịu ăn, chịu chơi không.

1 nhận xét:

  1. em be ma mac am qua hoac phong phanh qua la cung de ho day nha' chu ko phai chi mac phong phanh la ho dau, the nen me Tham nho chu y theo doi thoi tiet de mac do cho con nhe, hihi -> kinh nghiem nghe lom tu me

    Trả lờiXóa