Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Ve que ngoai

Ngày mai (29/12/2010), Bố Mẹ dự định cho con về quê thăm ông bà ngoại. Mẹ xin nghỉ làm 2 ngày. Chiều mai, Bố sẽ đưa hai Mẹ con mình về, rồi hôm sau Bố lại lên Hà Nội, vì Bố còn phải đi làm mà. Chuẩn bị về mà Mẹ vừa mừng, vừa lo bé con ạ. Mừng vì được về thăm ông bà ngoại của con (Mẹ đi lấy chồng rồi nhưng thi thoảng Mẹ nhớ ông bà ngoại lắm). Nhưng Mẹ lại lo con đi đường mệt và ốm, vì lần này nhà mình đi xe khách về mà (lần đầu tiên mình đi xe khách đấy con ạ, thế nên Mẹ mới lo). Mong là mọi chuyện đều suôn sẻ. Bà ngoại đang mong Mẹ con mình lắm đấy.
Bố thì buồn lắm khi nghĩ đến ngày mai 2 Mẹ con mình về quê. Bố bảo không chơi với ai được. Mẹ cũng biết thế, vì bình thường Mẹ đi làm từ sáng, đến tối về là đã thấy nhớ con lắm rồi, nhưng hai Mẹ con mình chỉ về thăm ông bà ngoại có mấy ngày thôi mà. Bố chịu khó nhé!

Con biết không! Mẹ đã có dự định này từ lâu và chắc chắn sẽ thực hiện, nhưng Mẹ không dám nói ra trước, sợ "nói trước bước không qua", hì, nhiều lúc Mẹ cũng "mê tín" phết đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét