Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Cả nhà mình đã kết thúc kỳ nghỉ tết dương lịch ở quê ngoại. Trước khi về, Mẹ đã lo lắng lắm, sợ con đi xe bị say, khóc. Thế nhưng (trộm vía), lên xe con ngoan và nghịch lắm. Ai con cũng trêu, con cứ nhìn chằm chằm vào mặt họ để họ quay sang nói chuyện với con, nếu không thì con gọi để người ta nhìn, rồi cười, đùa. Có lúc con nằm lăn trên đùi Mẹ, có lúc thì đứng lên nghịch cửa xe, có lúc đứng lên để trêu đùa mấy người ngồi ghế sau, rồi kéo mũ một cô ngồi đằng sau khi cô ấy đang ngủ nữa chứ,...
Về quê con thích lắm, vì ở nhà ông bà ngoại có nhiều các anh, các chị mừ. Ở nhà còn có nhiều cây cối, nhiều chó mèo, gà, vịt nữa chứ, có nhiều thứ để nhìn lắm. Vì đây là lần đầu tiên con về quê nên cái gì cũng lạ với con lắm, có nhiều thứ để con nhìn, khám phá. Con thích vào bếp bắt con mèo con nhà bà, thích bò lại gần con chó để chơi.
Nhưng mà về chơi, con chỉ theo Mẹ thôi, thi thoảng bà ngoại, bác Sao, bác Là và mọi người mới bế được con, xong một lúc lại nhớ ra Mẹ và "ư, ư".
Mẹ cho con chơi ở sân, con bò khắp sân để chơi với chó, mèo, gà. Con thích lắm. Trong vòng 20 phút con chơi, Mẹ đã tranh thủ chụp được vài kiểu ảnh của con để ghi nhớ đấy, hì hì (sau đó thì đi thay quần áo, rửa chân tay)









Anh Tôm nhà bác Vi này


Con đang ăn khế












Chị Hoa và chị Hương được Mẹ chụp ảnh kìa
Ô, con gì đậu ở đầu con thế nhỉ, thấy buồn buồn!!!!


Chị Thùy nhà bác Tiên - Là (gần 2 tuổi)

Chị Hương

Chị Nga
 Không ở quê ngoại chơi nữa rồi, về nhà mình chật chội quá Bố Mẹ ơi!!!!!!!!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét