Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Bắt chước Mẹ

Mấy ngày nay đường tiêu hóa của tớ có vấn đề nên thay vì băm nhỏ rau thì Mẹ tớ dùng máy xay để xay nhuyễn cho tớ ăn. Vì mấy hôm trước tớ toàn ăn rau gì thi output ra rau đấy luôn, Bố Mẹ tớ sốt ruột lắm. Tớ thấy Mẹ nhặt rau, rửa sạch và sục ozon, sau đó Mẹ cho vào máy xay, bật nút. Tớ thấy mấy cọng rau o trong cứ quay quay một lát thì nhuyễn. Nhìn hay lắm. Thế là khi Mẹ đi ra ngoài, tớ bắt đầu bắt chước. Tớ dùng cái cốc uống nước Mẹ mua riêng cho tớ đặt lên trên (vì là tớ hay ném lắm, vỡ mấy cái cốc thủy tinh và bát đĩa rồi, cái điều khiển ti vi thì tớ thích ném thật mạnh xuống đất để mấy cục pin lăn ra ngoài và tớ nghịch), tớ bật nút nhưng không thấy cái cốc của tớ quay quay giống như Mẹ tớ làm j cả. Thế là tớ lọ mọ lại gần ổ điện, đang định rút ổ cắm đầu đĩa ra, thay bằng ổ cắm máy xay thì bị Mẹ phát hiện. Mẹ gọi "Bin, đang làm j đây?", tớ sợ quá giật cả mình. Thế là không được tiếp tục nữa. Tớ biết là Mẹ không cho tớ nghịch ổ điện vì nguy hiểm, thế nên từ hôm ấy tớ đành lấy tay để tự quay cái cốc vậy.

1 nhận xét: