Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Hôm nay thứ 7, đi làm thật là mệt mỏi và không có hứng thú gì cả. Hơn 1 tuần nay, ngày nào con cũng quấy khóc, đòi theo Mẹ, ban đêm cũng vậy, con ngủ không ngon. Cả nhà cùng mệt mỏi. Thế nên hơn 1 tuần nay ngày nào Mẹ cũng đi làm trong tình trạng buồn ngủ, và có thể ngủ bất cứ lúc nào, thậm chí ngay trong giờ làm việc. Mẹ thương và lo lắng cho con lắm. Tại sao từ ngày con tròn 1 tuổi lại hay ốm như vậy, mà lại toàn hay bị về đường tiêu hóa thôi. Trước đây Mẹ luôn tự hào về con, vì con nhỏ nhưng không hay ốm, thậm chí có những lần thay đổi thời tiết, con của các mẹ trong phòng đều ốm cả, nhưng con vẫn bình thường. Vậy mà ..........!!!!!
Không biết có phải là do con đi học sớm quá nên bị thế không, hay là chỉ đơn thuần là do qua 1 tuổi thì như vậy (giống như lời mẹ bạn Nhím nói) nữa. Bố Mẹ đã quyết định tuần sau sẽ cho con về quê ngoại với ông bà một thời gian. Vì ở nhà rộng rãi, thoáng mát lắm, chứ không như nhà mình đi thuê trọ đâu. Mẹ biết rằng Mẹ ở nhà chăm con sẽ là cách tốt nhất, nhưng đó là điều không thể con ạ, vi cuộc sống phức tạp và khó khăn lắm. Mẹ đi làm cũng là để mong có được những gì tốt nhất cho con thôi.
Biết rằng có nhiều người còn khó khăn, vất vả hơn nhiều, nhưng mỗi lần nghĩ đến con là Mẹ lại thấy thương con vô cùng. Ngày Mẹ còn đi học, so với các bạn cùng chơi, Mẹ cũng là người chịu nhiều thiệt thòi hơn cả. Và giờ đây, con trai của Mẹ cũng phải chịu nhiều thiệt thòi hơn các bạn của con, ít nhất là hơn con của các mẹ cùng làm với Mẹ. Mẹ buồn vì chưa thể cho con được những gì tốt đẹp nhất, con yêu ạ.
Hãy ngoan và khỏe mạnh con nhé!

1 nhận xét: